วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2566

Uncle2475 I'll be back

เมื่อฉันกลับมา




         กาลเวลาของ เรา "หมายถึง ตัวฉัน" เริ่มต้น ร่วมกันกับหมู่มิตร เป็นอยู่ จนเดินมาถึงวันนี้ หมู่มิตรที่ ผ่านมา เริ่มต้น ร่วมทาง เป็นอยู่ และถอยห่าง จากไป หรือ สูญหาย จากไป ด้วยเหตุผล ความจำเป็นของ แต่ละเพื่อน แต่ละมิตร 
        
         จนถึงวันนี้ โลกเปลี่ยนไปมากมายจนคนในรุ่นเราหลาย ๆ คน แทบจะตามไม่ทัน  การต่อสู้ในยุคนี้เปลี่ยนไปตามเทคโนโลยี (เสมือนไม้เท้า ของผู้สูงวัย) ที่เรายังพอตามทัน และใช้มันเอื้อประโยชน์ เสมือนไม้เท้า ของคนในรุ่นเรา  ต่ออุดมการณ์ส่วนตนของเรา ได้ตามกำล้ง และตามความสามารถของเรา

กำลังลุกขึ้นมาใหม่ พร้อมทั้งไม้เท้าคุ่ใจ เพื่อก้าวเดินต่อไป





2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ11 มกราคม 2556 เวลา 18:21

    สวัสดีงามๆค่ะ คุณลุงผึ้ง..ที่รักและนับถือ
    ดีใจมากๆค่ะ ที่คุณลุงผึ้ง มาทำเว็บแบบนี้ คนที่มีความรู้ ความสามารถอย่างคุณลุงผึ้งต้องอย่างนี้ค่ะ ใช้ความรู้ ความสามารถของคุณลุงผึ้งเองทำประโยชน์ให้บ้านเมืองและส่วนรวม ตามอุดมการณ์ของคุณลุงผึ้งนะค่ะ ไม่มีอะไรที่จะพูดมากไปกว่านี้แล้ว ใจอ่านใจค่ะ เพราะติดตามผลงานของคุณลุงผึ้งมาตลอด ถือโอกาสอำนวยพร ให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์จงโปรดคุ้มครองคุณลุง รวยเงินรวยทอง รวยความสุข สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง ตลอดไปค่ะ ../\..

    ตอบลบ
  2. อยากจะตอบให้สวย ๆ หรู๋ ๆ แต่กลัวบางคนทนไม่ได้ เอาเป็นว่า ขอบพระคุณครับ กว่าจะมาเห็น ก็ปีกว่าแล้ว

    ตอบลบ